KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  7  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing căn bản / Hoàng Thị Phương Thảo chủ biên, Đoàn Thị Mỹ Hạnh, Lê Khoa Nguyên . - Tái bản lần thứ 3. - Tp.Hồ Chí Minh : Nhà xuất bản Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh, 2021. - 295 tr. ; 24 cm. - Đoàn, Thị Mỹ Hạnh Lê, Khoa Nguyên
  • Thông tin xếp giá: A21110016094-A21110016098, B21110012665-B21110012669
  • 2 Một số vấn đề lý luận và quy định của pháp luật về thi hành bản án hình sự / Cao Thị Ngọc Hà, Hoàng Thị Phương Thảo . - Hoàng, Thị Phương Thảo // Nghề luật, Học viện Tư pháp, 2023, Số 8, tr. 52-59
    3 Quyền tiếp cận thông tin - điều kiện thực hiện công khai thông tin trong hoạt động đấu giá quyền sử dụng đất / Nguyễn Thị Khuy, Hoàng Thị Phương Thảo, Thái Thị Lan Anh . - Hoàng, Thị Phương Thảo, ThS Thái, Thị Lan Anh, ThS // Tài nguyên & Môi trường, Bộ Tài nguyên và môi trường, 2018, Số 20 (298), tr. 11-13
    4 Tác động của bao bì sản phẩm đến giá trị cảm nhận và ý định tiếp tục tiêu dùng đặc sản địa phương / Hoàng Thị Phương Thảo, Lê Thị Tú Trâm . - 2018. - Lê, Thị Tú Trâm // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2018, Số 4, tr. 30 - 47
    5 Thái độ và ý định vi phạm bản quyền phần mềm của sinh viên Việt Nam / Hoàng Thị Phương Thảo, Hà Huy Hiếu . - Hà, Huy Hiếu // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2014, Số Q4 (Vol17) , tr. 83-95
    6 Thương mại điện tử / Hoàng Thị Phương Thảo chủ biên và ...[những người khác] . - Tái bản lần thứ 2. - TP. Hồ Chí Minh : Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2020. - 335 tr. ; 24cm. - Ngô, Thị Phương Anh Nguyễn, Thị Bích Trâm Nguyễn, Thị Hạnh
  • Thông tin xếp giá: A21110016099-A21110016103, B21110012670-B21110012674
  • 7 Ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của khách hàng Việt Nam và vai trò quan trọng của niềm tin/ Hoàng Thị Phương Thảo, Nguyễn Kim Ngọc . - Nguyễn, Kim Ngọc Nguyễn, Vĩnh Khương // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2022, Số 3, tr. 79-97